Là một công dân nằm trong khu vực các nước ASEAN, bạn còn có thêm mong muốn làm du học sinh tại Trung Quốc! Linca giới thiệu thêm với bạn một “món hời” để bỏ vào hành trang học bổng. Không gì khác chính là học bổng ASEAN – loại học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế tại các nước ASEAN.

Giới thiệu về học bổng Asean

Học bổng ASEAN hay còn được gọi là chương trình học bổng Lãnh đạo trẻ ASEAN – Trung Quốc. Đây là một dự án được Chính Phủ Trung Quốc thông qua quỹ hợp tác ASEAN Trung Quốc (ACCF) để tài trợ cho các bạn có thành tích tiếng Trung và thành tích học tập tốt trong khu vực ASEAN.

Trong gói học bổng này sẽ hỗ trợ cho các công dân đến từ các quốc gia thành viên của ASEAN, học bổng cho sinh viên quốc tế gồm các hệ đại học, thạc sỹ hoặc tiến sỹ trong thời gian thực hiện các chương trình ngắn hạn về nghiên cứu và tham gia các khoá đào tạo tại Trung Quốc.

Chế độ đãi ngộ của học bổng Asean

Là một loại học bổng dành riêng cho khu vực các nước thành viên thuộc ASEAN, cùng Linca tìm hiểu xem chế độ đãi hộ của học bổng này có gì khác so với các loại học bổng tỉnh, học bổng trường hay học bổng chính phủ nhé!

Trợ cấp sinh hoạt phí từ 1000 NDT/ tháng đến 2500 NDT/ tháng theo từng cấp bậc học:

Đại học

1000 NDT/tháng

Thạc sỹ

1500 NDT/tháng

Tiến sỹ

2500 NDT/tháng

Yêu cầu về HSK và GPA

Các ứng viên apply loại học bổng này yêu cầu phải có HSK4 trở lên và GPA từ 7.0 trở lên

Điều Kiện Chung

Các ứng viên phải có quốc tịch trong các nước Asean, ngoài ra phải chưa từng học tại Trung Quốc

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay

    Tận hưởng hành trình du học Trung Quốc: Điều kiện, học bổng, ngành học

    Du học Trung Quốc đáng để đi, đáng để sống nhất khi nhắc đến một...